Trường MN Diễn Hồng tổ chức hội nghị biểu dương " Những tấm lòng vàng" năm 2017

Thứ sáu - 15/12/2017 14:42
Để kịp thời khơi dậy nhiều hơn nữa những tập thê, cá nhân góp phần ủng hộ về tinh thần, CSVC xây dựng ngôi trường thêm Xanh -Sạch - Đẹp an toàn thân thiện . Ngày 20/10/2017 Đơn vị đã long trọng tổ chức hội nghị " Biểu dương những tấm lòng vàng "
Tại  hội nghị cô giáo Phạm Thị Thuận đã có bài phát biểu 

BÀI PHÁT BIỂU CẢM ƠN CỦA HIỆU TRƯỞNG TẠI  HỘI NGHỊ  

BIỂU DƯƠNG  “ NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG" 

    Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý, Kinh thưa hội nghị.
   Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã từng nói “Một năm khởi đầu từ mùa xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Chính vì thế mà giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu ở nước ta. Và, “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Ngày hôm nay, giáo dục không còn là nhiệm vụ của riêng ai mà là nhiệm vụ chung của toàn xã hội. Công cuộc xã hội hóa giáo dục được bắt đầu, từ khắp mọi miền đất nước cũng bắt đầu xuất hiện hàng triệu triệu tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức vì thế hệ trẻ, vì tương lai đất nước.
Kính thưa các quí vị đại biểu! Các vị khách quý, kính thưa……
       Năm học 2017-2018 đơn vị nhận được sự quan tâm sâu sắc của đảng ủy, HĐND,UBND, UBMTTQ, các ban ngành và toàn thể nhân dân đầu tư xây dựng 8 phòng học cao tầng, một nhà phát triển vận động và hỗ trợ mua bàn ghế cho trẻ học với tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng. Tuy vậy CSVC, trang thiết bị dạy học cho học sinh theo quy định vẫn còn thiếu thốn rất nhiều đặc biệt là 8 phòng học mới xây .Tuy vây trong những năm qua, chúng tôi luôn tự hào vì đã có những người bạn đồng hành bên cạnh. Đó chính là các bậc phụ huynh, là các tổ chức chính trị, xã hội, các đơn vị kinh tế, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đóng trên địa bàn đã chung tay, góp sức ủng hộ đầu tư cả về vật chất và tinh thần giúp đỡ nhà trường từng bước hoàn thành tốt nhiệm vụ .
   Hôm nay trong không khí tưng bừng phấn khởi cả nước đang long trọng tổ chức tri ân công lao người phụ nữ , ngày thành lập HLHPNVN 20/10/2017 những người mẹ đã có nhiều đóng góp cho xã hội. Trường MN Diễn Hồng  rất vinh dự đón nhận những tấm lòng vàng,  những tình cảm đặc biệt đó là các tập thể phụ huynh của 11 nhóm lớp trong toàn trường  đã dành tặng món quà là 11 chiếc tivi ,  Chia sẻ khó khăn của đơn vị tập thể CBGVNV cũng đã tự nguyện đóng góp tặng cho nhà trường bộ bàn họp gồm 12 chiếc  2 đ/c trong BGH tặng đơn vị bục danh dự để tượng Bác Hồ muôn vàn kính yêu , cá nhân Bác Long, Bác Đường và Bác Hòa BCH hội CMHS cũng tặng đơn vị bục nói chuyện, thêm vào đó là các phần quà đến từ các danh nghiệp Ngân hàng Vieeettinbank, trung tâm anh ngữ ODC, quà của UBMTTQ xã, hội khuyến học, hội chữ thập đỏ, nhà may lâm oanh, các nhà cung ứng thực phẩm và các cá nhân khác…tổng gia trị quà tặng lên tới 109.600.000 đ  . Với nhiều món quà đầy ý nghĩa khác nhau,  những món quà quý giá này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong trường đồng thời khơi dậy cho tập thể GV và học sinh tấm lòng yêu thương con người, có ý thức sẻ chia đùm bọc  bạn bè đồng nghiệp , nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống của mỗi chúng ta.
Kính thưa các quý vị đại biểu , các vị khách quý và toàn thể hội nghị .
Trường chúng ta tuy đang còn gặp rất nhiều khó khăn, nhưng trong những năm qua chúng ta đã gặt hái được nhiều thành tích rất đáng tự hào, đã sớm chiếm được lòng tin yêu và cảm mến của các bậc phụ huynh và nhiều thế hệ học sinh. Tôi mong muốn tập thể CBGVNV và các cháu trước hết chưa được thỏa mãn với những kết quả đã đạt được hiện tại mà phải luôn cầu tiến, noi gương và phát huy những thành tích, những phẩm chất tốt đẹp của các thế hệ đi trước trên mọi mặt, từ văn hóa ứng xử cho đến nề nếp văn minh thực hiện nội quy, quy chế đơn vị đã xây dựng từ việc học tập, sinh hoạt ở trường đến sinh hoạt ở nhà hay ở những nơi công cộng. Những phẩm chất đó không chỉ giúp chúng ta sống có nghĩa có tình hơn , Chất lượng dạy học cũng sẽ chất lượng và hiệu quả hơn mà quan trọng là chúng ta là những người cung cấp vốn hành trang cần thiết cho con trẻ trong sự trưởng thành và phát triển sau này.
Chúng ta là những người thật may mắn và tự hào được  các tổ chức tập thể, cá nhân  đã đến dự và trao quà tập thể CBGVNV và trẻ, những món quà đó tuy chưa phải là lớn nhưng ẩn chứa trong đó là tình cảm lớn lao của mỗi tấm lòng vàng.
Thay mặt Nhà trường, tôi xin trân trọng đón nhận và cảm ơn những  tình cảm tri ân nồng hậu của mọi người . Xin kính chúc các quý vị đại biêu, các vị khách quý cùng toàn thể hội nghị  dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc may mắn và thành công để không chỉ một đơn vị nhà trường mà nhiều đơn vị khác và nhiều hơn nữa các em học sinh sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẽ đặc biệt từ các quý vị .
   Chúng tôi xin hứa sau ngày hôm nay tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với sự quan tâm sâu sắc của các tổ chức, tập thể, cá nhân và các vị khách quý  cùng về dự và có quà cho đơn vị tại hội nghị này./.
                                 Xin trân trọng cảm ơn! 

Hy vọng sau hội nghị sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng vàng dành cho giáo dục xã Diễn Hồng nói chung và Trường MN nói riêng để các cháu được học tập vui chơi dưới mái trường khang trang an toàn và thân thiện.
 
Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị


Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuận

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay991
  • Tháng hiện tại25,030
  • Tổng lượt truy cập433,414
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây