Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20-11-2016 Trường MN Diễn Hồng

Thứ hai - 03/07/2017 07:33
Cùng với các hoạt động chuyên môn là hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao của cô trò trường MN Diễn Hồng chào mừng gày nhà giáo việt nam 20/11/2016.
Cùng với các hoạt động chuyên môn là hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao của cô trò trường MN Diễn Hồng chào mừng gày nhà giáo việt nam 20/11/2016. Đây là một hoat động thật ý nghĩa nhằm khơi dậy lòng yêu nghề mến trẻ của nhà giáo, Là sự biết ơn sâu nặng của các tầng lớp học sinh, các bậc phụ huynh dành cho các nhà giáo yêu quý qua lờii ca điệu múa thật ngây thơ ngộ nghĩnh, những làn điệu dân ca ngọt ngào mà cô trò đã thể hiện qua hội thi. Kết quả hội thi là sự phối kết hợp giữa chuyên môn với các đoàn thể công đoàn, đoàn thanh niên của đơn vị đã cùng nhau xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện nhằm đem lại niềm vui sự phấn khởi yêu trường mến lớp đối với học sinh,sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đối với nhà trường trong việc giáo dục trẻ. Mong cho trường MN Diễn Hồng ngày càng phát triển để xứng đáng với sự quan tâm chỉ đạo của BGH, lãnh đạo các cấp.

Tác giả bài viết: Trương Thị Hoàng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,030
  • Tháng hiện tại26,115
  • Tổng lượt truy cập434,499
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây