Công đoàn phối hợp với chuyên môn tổ chức tham quan du lịch hè cho CBGVNV một việc làm hết sức ý nghĩa

Thứ sáu - 13/07/2018 10:52
Chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên , giáo viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và ý nghĩa đối với tổ chức công đoàn. Hè 2018 BCHCĐ đứng đầu là đ/c chủ tịch Trần Thị Hoa đã cùng với 4 đ/c Hoàng Thị Hợi, Lương Thị Phương Nga, Nguyễn Thị Đạt và Nguyễn Thị Thành đã mạnh dạn xây dựng kế hoạch tổ chức chuyến tham quan du lịch cửa lò nghệ an thời gian 2 ngày 2 đêm ( Ngày, 4,5,6 tháng 06 năm 2018)
Chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên , giáo viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và ý nghĩa đối với tổ chức công đoàn. Hè 2018 BCHCĐ đứng đầu là đ/c chủ tịch Trần Thị Hoa đã cùng với 4 đ/c Hoàng Thị Hợi, Lương Thị Phương Nga, Nguyễn Thị Đạt và Nguyễn Thị Thành đã mạnh dạn xây dựng kế hoạch tổ chức chuyến tham quan du lịch cửa lò nghệ an thời gian 2 ngày 2 đêm ( Ngày, 4,5,6 tháng 06 năm 2018). Được các đ/c trong BGH, BTC nhà trường chấp nhận tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí các đ/c trong BCHCĐ hăng hái tuyên truyền vận động đoàn viên tham gia kết quả có 43 gia đình tham gia với tổng số người là 137 người vừa người lớn và trẻ nhỏ. Đây là đoàn tham quan thật sự đặc biệt do có rất nhiều trẻ nhỏ dưới 2 tuổi. Song với sự phối hợp nhiệt tình của các đoàn viên và sự năng động của các đ/c trong BCHCĐ, chuyên môn đặc biệt có sự chỉ đạo điều hành sát sao của đ/c Phạm Thị Thuận - Bí thư chi bộ - HT nhà trường chuyến tham quan du lịch đã thành công an toàn tốt đẹp và rất ý nghĩa. Thay mặt tất cả các đ/c đoàn viên giáo viên chúng tôi xin trân trọng gửi tới BGH nhà trường ( cá nhân đ/c Hiệu trưởng) lời cám ơn sâu nặng bởi  đ/c không những luôn quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt cho công đoàn , cá nhân mỗi giáo viên để mọi người đều hoàn thành nhiệm vụ mà còn luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của giáo viên đoàn viên vì vậy trong tập thể luôn chúng tôi luôn cảm thấy ấm cúng hạnh phúc như đang được sống trong gia đìn của mình vậy. Chúc đ/c luôn khỏe và tiếp tục quan tâm đến giáo viên đoàn viên hơn nữa để trường mầm non diễn hồng mãi mãi là ngôi nhà chung. Chúc mọi người mọi nhà có một mùa hè thật vui tươi bổ ích 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Đạt- BCHCĐ

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay877
  • Tháng hiện tại24,916
  • Tổng lượt truy cập433,300
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây