Công đoàn MN Diễn Hồng tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày 8/3/2017

Chủ nhật - 30/07/2017 15:48
Mặc dù công việc chuyên môn bận rộn nhưng công đoàn trường MN Diễn Hồng đã cố gắng xây dựng kế hoạch tham mưu với chi bộ để phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức tạ đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2017 cho đoàn viên công đoàn đây là một hoạt động hết sức thiết thực.
Mặc dù công việc chuyên môn bận rộn nhưng công đoàn trường MN Diễn Hồng đã cố gắng xây dựng kế hoạch tham mưu với chi bộ để phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức tạ đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2017 cho đoàn viên công đoàn đây là một hoạt động hết sức thiết thực.Về dự chung vui với các đoàn viên công đoàn có đ/c Phạm Thị Thuận- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng các phu quân của nữ đoàn viên công đoàn. Chính hoạt động này đã xua tan hết tất cả những nhọc nhằn vất vả của chị em trong những ngày tháng qua, Không khí của ngày hội đã được khơi dậy bởi sự quan tâm thực sự của các phu quân đã động viên bằng những món quà tinh thần, những bông hoa, những lời chúc ý nghĩa, những bài hát , vần thơ, điệu nhảy được tập thể gia đình công đoàn MN Diễn Hồng khơi dậy thật vui vẻ và ý nghĩa.  BCHCĐ, ĐTN xin chân thành cám ơn tất cả những tình cảm quý giá từ các vị đại biểu, đoàn viên công đoàn đã dành tặng cho BGH,BCHCĐ trong ngày vui này, mong rằng phong trào gia đình thân thiện này sẽ mãi được nhen nhóm phát triển bởi những bàn tay khéo léo của nữ công đoàn nhà trường. 

BCH công đoàn tặng hoa cho Cấp ủy chi bộ-BGH nhà trường nhân ngày 8-3-2017



Đại diện các phu quân tặng hoa cho nhà trường, công đoàn và đoàn thanh niên



Cặp đôi đạt điểm cao nhất trong ngày hội 8-3



Điệu nhảy tập thể hót nhất



Giọng ca được bình chọn nhiều nhất trong ngày vui 8-3



Hãy phát huy hơn nữa nhé các đồng chí.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuận

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay936
  • Tháng hiện tại26,725
  • Tổng lượt truy cập463,631
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây